Jæja...

... nú fá þær sjálfsagt hálfs mánaðar skilorðsbundið og, hvað, tíu þúsund króna sekt.

Guð blessi Ísland.


mbl.is Hafa játað að hafa haft sig mest í frammi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Nei, þetta verður langt fangelsi á íslenskan mælikvarða allavegana. Svívirðilegt níðingsverk, brot á fjölda laga.

Rúnar Þór Þórarinsson, 2.5.2009 kl. 04:33

2 identicon

Því miður þá óttast ég að þær fái litla eða enga refsingu. Fáránlegt að þær sleppi bara vegna þess að þær eru ekki orðnar 18 ára en miðað við fréttaflutning í Mogganum þá reikna sérfræðingar með því að þær fái skilorðsbundinn dóm... það er bara alls ekki nóg! Manneskjur sem eru svo forhertar að hópa sig saman og skipuleggja hrottalega árás á barn eiga ekki að sleppa svona vel...og það mætti líka taka tillit til þess að þarna ráðast 17 ára stelpur á 15 ára barn - mér finnst munurinn á 17 og 18 mun minni en munurinn á 17 og 15.

Ég finn innilega til með stúlkunni sem varð fyrir þessari árás og fjölskyldu hennar, ég vorkenni líka aðstandendum árásaraðilanna því það er hræðilegt að eiga barn sem fremur slíkt óhæfuverk. Ég held að til þess að þessir ofbeldisseggir eigi sér einhverja von um að verða annað en glæpamenn þá þurfi að taka á þessum málum af festu og helst með þeim hætti að það komi skýrt fram að svona hegðum borgi sig alls ekki. Finnst að "skammastu þín" og "ekki gera svona aftur" sé alls ekki nóg, hér þarf harðari refsinga við. 

Því miður er þetta ekkert einsdæmi og það rifjaðist upp fyrir mér nokkurra ára gamalt mál þar sem ráðist var á stúlku sem ber þess aldrei bætur - minnir að þar hafi einmitt gerendurinir sloppið vegna aldurs. Það eru hættuleg skilaboð að senda út í samfélagið. "Gerðu það sem þú vilt, passaðu bara að gera það fyrir 18 ára afmælið þitt" er ekki beint til þess fallið að skapa betri og öruggari heim.

Guðrún (IP-tala skráð) 2.5.2009 kl. 08:48

3 Smámynd: The Jackal

Rúnar, mannstu ekki eftir atvikinu fyrir stuttu. Þar sem hópur stelpna lömdu og brenndu aðra stelpu með sígarettum og hræktu upp í hana. Svo hótuðu þær henni lífláti ef hún færi í lögguna.

Þær sluppu (nema ein, fyrir dóp). Þessar stelpur eru allar saman í skóla.

Dómskerfi Íslands er einn af þessum hlutum sem bókstaflega allir hata og vilja breyta, en er aldrei gert. (Af hverju ekki?)

The Jackal, 3.5.2009 kl. 21:36

4 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Ef fólk sættir sig við það, já, þá má vera að dómurinn verði stuttur.

Mundi það verða lausnin og ég væri aðstandandi stúlkunnar mundi ég smala saman nokkrum einstaklingum og misþyrma hverri og einni stúlkunni,aðeins gæta þess að drepa þær ekki heldur niðurlægja og slasa. Ég mundi auðvitað sleppa með skilorðsbundinn dóm. Það eru skilaboðin sem svona kerfi gæfi - Að einkahefnd sé æskileg og tiltölulega örugg leið til að fæla fólk frá því að stunda það og veita mönnum ráðningu. Nema hvað að þá ætti ég mögulega á hættu sömu viðbrögð og svo færi spírallinn af stað.

Hvað um það, ófullnægjandi dóm á ekki að líða.

Rúnar Þór Þórarinsson, 4.5.2009 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband