Vilja taka burt mannréttindi þeirra!?!?!

Þegar ég las þessa frétt hugsaði ég "Hmm... þetta er dálítið gróft... en gæti þetta virkað... ég veit ekki...", þangað til ég kom að þessum hluta:

"„Það er mín skoðun að slíka einstaklinga, eða skepnur, sé ekki hægt að kalla fólk,“ var haft eftir Tusk. Þess vegna þurfi ekki heldur að meðhöndla það með mannréttindi í huga."

... hvað viðbjóður er þetta?!?! Erum við komin yfir í dystópíubókmenntir hérna? Mér misbíður þetta.
Margir gera sér greinilega ekki fyrir því að þetta er veikt fólk. Engin önnur tegund glæpamanna brýtur jafn oft af sér aftur eftir fangelsisvist. Þeir geta ekki endilega haft stjórn á sér og hafa jafn vel stundum það brenglaða sýn á veruleikann að þeir telja sig vera að gera börnunum greiða.
Svo já, það GÆTI hjálpað að vana þá, eins ógeðslegt og það hljómar. Og þá nota ég rök til að komast að þessari niðurstöðu.

En að taka mannréttindin af fólki, gera þau að dýrum, hver sem þau eru!, fer gegn öllu sem Vestrænt samfélag byggist á! Eins gott að þetta verði ekki gert. A.m.k. ekki af sömu ástæðu og Donald Tusk vill að þetta sé gert.
mbl.is Vill láta vana barnaníðinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Svíðingurinn í Austurríki var ekki "dýr", heldur maður. Rökhugsun og beiting praktískrar skynsemi á ýmsum sviðum virtist í lagi, hann gat vel umgengizt aðra út á við og hafði skipulagshæfni o.s.frv., en siðgæðið var ekkert. Það er ekki endalaust hægt að afsaka menn með einhverri brenglun – maðurinn er sakhæfur og á því að þola sína refsingu, rétt eins og sá pólski. Höfum svo í huga, að Tusk er "frjálslyndur", hann er ekki í liði bræðranna sem stjórnuðu Póllandi í kaþólskum og íhaldssömum anda fram að síðustu kosningum. – Með góðri kveðju,

Jón Valur Jensson, 25.9.2008 kl. 01:17

2 identicon

Þessa hugmynd líst mér mjög illa á.  Að vana fólk gegn vilja sínum mun í mörgum tilfellum búa til enn hættulegri einstaklinga.  Einstaklinga sem gætu viljað ná sér niður á kerfinu með hroðalegum hætti og skelfilegum afleiðingum.

Robert (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 01:34

3 Smámynd: Róbert Björnsson

Tek undir með nafna mínum hér að ofan og vil ennfremur minna á að vönun með lyfjagjöf ásamt rafstuðs-meðferðum (pyndingum) var beitt ásamt fangelsisvist sem refsingum við "glæpnum" samkynhneigð á Bretlandi allt til ársins 1967!  

Efast ekki um að JVJ kysi helst að svo væri ennþá og hann veit sem er að í Póllandi er hatur á samkynhneigðum slíkt að ef fyrirhuguð lagasetning nær fram að ganga er ekki ólíklegt að reynt yrði að túlka þau á sem breiðastan hátt og beita þeim gegn fleirum en bara barnaníðingum.

Svo er spurning, ef fangelsisdómar eru ekki lengur nægjanleg refsing fyrir dæmda glæpamenn og þörf er á líkamlegum refsingum í ofanálag...hvar á þá að stoppa?  Hýðingar?  Krossfestingar?  Dauðarefsingar?  Aðrar Kristilegar pyndingar-aðferðir réttlættar í Biblíunni?   

Annars væri kannski við hæfi, ef JVJ er svona hrifinn af vönun með lyfjagjöf, að byrja á að vana alla Kaþólska presta!  Just to be safe!   Þeir hafa hvort eð er ekkert við kynhvötina að gera og þetta væri bara til að auðvelda þeim lífið.

Róbert Björnsson, 25.9.2008 kl. 02:42

4 Smámynd: Óskar

Ef að þetta eru veikir menn þá á að loka þá inni og lengi. Nauðgarar og barnanýðingar fá hlægilega dóma og eru alltaf komnir aftur á göturnar eftir ágætis gistingu á hóteli sem sumir kalla fangelsi. það mætti brennimerkja þessa menn svo maður þekkir þá ,svo að maður geti haldið krökkunum sínum frá þeim. Afhverju er alltaf sagt að þetta eru veikir menn og vorkent þeim? eru ekki góðar líkur að barnið sem var misnotað verði ekki það sama og líði illa alla sína æfi, er það ekki verra en 2 ára dómur ? Svona mál eru mjög oft í fréttum en spáiði í því hvað mikið af þessu kemst ekki upp og gæti verið að gerast hjá börnunum ykkar.

Það þarf að gera eitthvað til að hræða þessa menn.

Óskar, 25.9.2008 kl. 03:35

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

"hann er ekki í liði bræðranna sem stjórnuðu Póllandi í kaþólskum og íhaldssömum anda fram að síðustu kosningum." segir JVJ! Kaðólikkar sm eiga heimsmet í pyntingatólum og flest þeirra ógeðslugstu er að finna í kjöllurum kirkna þeirra! Þú ættir bara að skammast þín fyrir að taka þátt í svona umræðum, maður með siðgæði langt fyrir neðan núllið!

ALLAR rannasóknir sýna að þetta er 99% ólæknandi sjúkdómur. Tal um að þeir gætu orðið hættulegri fyrir vikið, er sannað! Þess vegna LÆKKUÐU flest fylki dóma fyrir barnaníðinga, því þegar dómar voru farnir að nálgast æfilangt fangelsi, byrjuðu barnamorð að aukast ískigglega. Þeim fækkaði veru ega við lækkaða dóma.

Lyfja og raflostmeðferð er handónít. Margir vita ekki að stór hópur vill sjálfviljugur láta vana sig vegna þeirrar góðu reynslu sem það hefur. En ef maður með þennan sjúkdóm fær ekki einhverskonar hjálp innan við 30 ára aldur, getur hann ekki haldið aftur af sér lengur, ræðst á börn, eða fremur sjálfsmorð. Ef viðkomandi á að hafa svona mikil mannréttindindi, verða þá þau mannréttindindi að vera á kostnað barna! Dómar se ég hef lesið, þar sem barnaníðingur fær mildan dóm, vegna þess að "það er fyrtsa brot" og viðkomandi er ekki þekktur fyrir refsiverða háttsemi áður, segir bara hversu lítið dómstólar vita um þessi mál.

Menn eiga að fá að velja um skurðaðgerða-vönun eða fangelsi með sérhæfðu starfsfóli enni ekki með föngum og fangavörðum sem lggur þá í einelti sem síðan er bannað að stoppa af æðstu mönnum dómskerfissins.  Hvernig haldið þið að það sé fyrir barnaníðing og lögreglumann að sitja á LItla-Hrauni? Versta blanda sem hægt er að finna í fangelsi. íslendingar er með algjörlega mest úrelta og heimskasta refstréttarkerfi á Norðurlöndum enn hamra á því að við séum með fáa fanga!

Og þú nafni minn, hittu bara þetta fólk sjálfur. Það er engin vandi að hræða úr þeim líftóruna! Enn það læknar þá ekkert. Það á ekki að setja þessa menn í fangelsi. Það á að loka þá inni. Nenni ekki að skýra út í hverju munurinn liggur. Það er ekki hægt að vitna í neitt að viti á Íslandi í þessum málum. Já, fangelsi eru ekki hótel. Og veiku fólki þarf ekkert að vorkenna. Það þarf að hjálpa því. Nákvæmlega eins og ef þó fengir drep í lappirnar og kæknir sekir að það þurfi að taka af þér báðar mæturnar. Ferðu þá út í umræður um mannréttindi?

Annars persónulega, þó ég hafi uniið með svona fólk bæði í fangelsum og geðdeildum, að ef eitthvað af mínum börnum yrði fyrir svona manni, myndi ég bara jarða hann strax! Án þess að drepa hann áður..

Svo má líka athuga hvað sé að þessum mæðrum sem vita af svona misnotkun árum saman, enn ÞEIGJA! Og ekki bara það, standa með barnaníðingum á móti eigin börnum! Alveg með ólíkindum hvað litlum peningum er eytt í rannsóknir á þessum málum. Mig minnir að þð séu minni peningar enn eytt er í rannsóknir á hvölum!

Já, barnaréttindi eru mikil.. 

Óskar Arnórsson, 25.9.2008 kl. 04:58

6 identicon

Hvers vegna ekki að senda þá á eyðieyju og gleyma þeim þar?

Jón Sveinsson (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 06:33

7 Smámynd: Jóhann Kristjánsson

Vönun hefur ekkert með mannréttindi að gera.

Reyndar væri betri lausn að breyta lögunum þannig að þeir sem gerast brotlegir á þennann hátt myndu missa öll samfélagsleg réttindi sín.

Jóhann Kristjánsson, 25.9.2008 kl. 08:51

8 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Dystó... hvað? Talaðu íslenzku maður!

Annars þarf vönun ekki að vera það sama og vönun. Það er hægt að vana menn á þann hátt að þeir geti ekki getið börn en kynhvöt þeirra breytist ekki að öðru leiti.

Þetta þarf að skilgreina betur. Sé takmarkið einhver sú aðferð eða meðferð sem heftir eða dregur út kynhvöt þeirra á einhvern hátt þá mætti jafnvel bjóða hana til styttingar refsidvalar. Þar með væri það mannanna sjálfra að taka ákvörðun en mannréttindi þeirra væru óskert.

Emil Örn Kristjánsson, 25.9.2008 kl. 10:42

9 identicon

"Margir gera sér greinilega ekki fyrir því að þetta er veikt fólk. Engin önnur tegund glæpamanna brýtur jafn oft af sér aftur eftir fangelsisvist. Þeir geta ekki endilega haft stjórn á sér og hafa jafn vel stundum það brenglaða sýn á veruleikann að þeir telja sig vera að gera börnunum greiða."

Eg er ekki að segja að ég sé með þessari aðferð að vana barnaníðinga en ég upplifði það að vera misnotuð kynferðislega gróflega þegar að ég var barn og ég man þetta allt ljóslifandi ennþá þótt það séu nærri því 20 ár síðan.
Einfaldlega getur t.d viss lykt og viss íslenskur tónlistarmaður sem var í uppáhaldi hjá manninum sem misnotaði mig, fengið mér til að bara hreinlega líða illa.

Eg á enn í ýmsum sálfræðilegum vandamálum og ég verð að segja að ég upplifði alls ekki barnaníðing sem hélt að hann væri að gera mér greiða!! Hann vissi nákvæmlega að hann var að gera rangt og laug að mér að ef ég myndi segja einhverjum frá því sem hann væri að gera myndu allir verða svoleiðis brjálaðir út í mig og vondir og sárir og út í hann reyndar líka og mig myndi sko ekki óra fyrir afleiðingunum. Þetta snarvirkaði auðvitað. Þar að auki fannst honum sérlega gaman þegar að mér leið illa, fannst eitthvað vont og langaði að komst í burtu og hló að því. Þessi maður gengur frír um í dag, fór aldrei í fangelsi og fékk skilorðsbundin dóm.
I skyrslunni frá réttarahöldunum stendur meira að segja að hann eiginlega glottaði þegar að hann var spurður að því hvernig hann hefði lokkað mig til hans. Hvaða skilaboð hefur hann fengið með þessum dóm annað en að "á íslandi er tekið vægt á barnaníðingum"?

Þannig að mér finnst klárt mál að það á að refsa þessum ógeðslegu mönnum. Núna veit ég að ég er hlutdræg en mér finnst ekki að maður geti bara sagt "greyið hann er veikur og þess vegna ekki hægt að loka hann inni" og ekkert sér gert til að láta þá gjalda alls þess sársauka sem þeir hafa valdið. Hvað með fórnarlömbin! Mér finnst eins og það sé verið að segja að  þjáning okkar sé ekki það dýrkeypt að fólk fái alvöru dóma fyrir að valda þeim!
Það þarf að fara að gera eitthvað drastískt í þessum misnotkunar málum og hvað ég bara vona innilega að hann hafi ekki misnotað fleiri þessi maður en á móti kemur að ég er eiginlega viss um það, vegna þeirrar ógeðslegu persónu sem hann hefur að geyma. 

Eg kem undir nafnleynd því ég óska því ekki að flagga hver ég er, út frá hvað ég er að segja hérna, en ég vona að orð mín hafi ekki minni merkingu þrátt fyrir það.
Takk fyrir

Nafnlaus (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 11:28

10 Smámynd: Promotor Fidei

Jæja, enn einusinni fara þorpsbúar um hrópandi, veifandi kyndlum og heykvíslum.

a) Frekar en að lýðskruma með tali um þyngri refsingar eiga pólitíkusar að huga að forvörnum. Byggja þarf upp umhverfi þar sem menn og konur með óeðlilegar hvatir geta leitað sér aðstoðar. Það þykist ég viss um að pedófílar myndu margir vilja fá aðstoð við að greiða úr tilfinningalífi sínu og hneigðum áður magnast á það stig að þeir brjóta af sér -en þora ekki fyrir nokkra muni að stíga fyrsta skrefið af ótta við fordæmingu og ofsóknir, eða hreinlega vegna kostnaðar.

b) Viðurlög við kynferðisbroti gegn barni eiga ekki að felast í fangelsisvistun enda um sálrænt mein að ræða sem batnar ekkert þó menn séu lokaðir inni í einhver ár. Markviss sálfræðimeðferð, samfélagsendurhæfing, eftirlit og valkvæð lyfjameðferð eru það eina sem líklegt getur verið til að draga úr endurteknum brotum.

c) Huga þarf mjög vel að því hvar við drögum mörkin og ekki falla í þá gryfju aldursfordóma og ofverndunar að setja löglegan aldur til samræðis allt of hátt. Þó svö íhaldssöm vestræn siðagildi nútímans vilji reyna að innræta okkur annað er það líffræðilega eðlilegt að laðast að einstaklingum sem orðnir eru líffræðilega frjóir. Að refsa fullorðnum einstaklingi fyrir að laðast kynferðislega að 18, 17, 16 eða jafnvel 15 ára einstakling (hvað þá að ætla að vana hann eða fangelsa!) er siðræn hræsni, og færa má fyrir því rök að löglegur aldur til samræðis ætti raunar að vera mun lægri.

Promotor Fidei, 25.9.2008 kl. 11:37

11 Smámynd: Jón Valur Jensson

Róbert Björnsson, ofurróttækur baráttumaður samkynhneigðra, sem mér er ekki að góðu kunnur, á ekkert með það eigna mér eina né neina meiningu sem ég hef aldrei látið í ljós né aðhyllzt – hann ber sjálfur ábyrgð á orðum sínum. Skætingur hans og Óskars í minn garð og kaþólsku kirkjunnar er ekki svaraverður.

Jón Valur Jensson, 27.9.2008 kl. 16:33

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

Af hverju heldur þú að Filippseyjar séu orðin stærsti griðastaður fyrir kaþólska presta  í heiminum, greitt af Vatíkaninu JVJ? Skætingur? Þú ert með í þessum flokki og gætir alveg eins verið SS foringi. Iran hengir homma opinberlega fólki til skemmtunar, og ég efast ekki um að það veitir þér einhverja óeðlilega ánægju. Það gerir það fyrir dýrategundir eins og þig, JVJ...

Já, Guðfaðirinn! Er það ekki nafnið á Páfanum þínum..stærsta skíthæl sem skriðið hefur um þessa jörð..

Óskar Arnórsson, 27.9.2008 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband